Trung tâm phá thai

Trung tâm phá thai an toàn nhất tại tphcm

Phá thai 17 và 18 tuần tuổi có được không?

Thi nhi 17 đến 18 tuần tuổi là những trường hợp đòi hỏi chị em phụ nữ cần lưu ý, vì thời gian này thai đã khó to và cần thực hiện những phương pháp phá thai an toàn để tránh những biển chứng ảnh hưởng đến tính mạng thai phụ. Vậy, phá thai 17 và 18 tuần tuổi có được không? Các bác sỹ chuyên khoa phụ khoa sẽ trả lời thắc mắc của bạn đọc thông qua câu hỏi trên, qua bài viết sau đây:

Phá thai 17 và 18 tuần tuổi có được không?

Việc lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với số tuần tuổi của thai là để đảm bảo an toàn cho thai phụ. Với trường hợp thai phụ mang thai từ tuần 17 đến tuần18 căn cứ vào tình trạng khỏe thai phụ, tình trạng thai,.. thông thường các bác sĩ phụ khoa sẽ chỉ định phá thai bằng phương pháp ngoại khoa nong, gắp thai hoặc Kovax.

Phương pháp phá thai 17 và 18 tuần tuổi bằng nong gắp: Các bác sỹ chuyên phụ khoa, sẽ tiến hành sát khuẩn bên ngoài và đặt van mở cổ tử cung, sau đó sát khuẩn cổ tử cung, âm đạo, gây tê tại cổ tử cung, rồi tiến hành kẹp và nong cổ tử cung, dùng bơm y tế với ống hút để hút nước ối và kéo phần thai xuống thấp, sau đó là tiến hành gắp thai.

Đối với phương pháp phá thai Kovax, thai 17 và 18 tuần tuổi : Đây là phương pháp phá thai tương đối nguy hiểm, đòi hỏi trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị phải cao, cơ sở y tế phải đảm bảo để chăm sóc và điều trị tốt cho thai phụ. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, tiến hành tiêm truyền chất oxytocin để kích thích co bóp tử cung, chuyển dạ để đưa thai nhi ra ngoài.

Phá thai 17 và 18 tuần tuổi ở đâu an toàn TPHCM ?

Lựa chọn cơ sở phá thai an toàn, uy tín là việc làm cần thiết khi chị em muốn thực hiện thủ thuật đình chỉ thai ngoài ý muốn. Bởi việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín giúp thai phụ cảm thấy tin tưởng, đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn, nhanh chóng, hạn chế tối đa tai biến, biến chứng xảy ra cho thai phụ.

Trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy hội tụ đầy đủ các yếu tố như sau:

Vị trí Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông dễ tìm, tọa lạc ngay trên con đường chính số 461 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình của TPHCM.f:id:hero199x:20161121160549j:plain

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những phòng khám phá thai uy tín dẫn đầu về chất lượng, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh, được tu nghiệp tại nước ngoài các nước có nền y tế tiên tiến trên Thế Giới.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến hiện này, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghệ phát triển.

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng khám vô trùng sạch sẽ.

Chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai rõ ràng theo Bộ Y Tế.

Do thiếu hiểu biết, nên nhiều chị em sau khi phá thai đã đi làm và vận động mạnh không nghĩ ngơi. Điều này vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Do đó, thai phụ cần lưu ý: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nên tái khám để đảm bảo thai nhi đã được loại bỏ hoàn toàn và khi có dấu hiệu bất thường nên đến cơ sở y tế để tránh mắc các bệnh phụ khoa sau khi phá thai, tránh làm việc nặng, có chế độ ăm uống hợp lý, cung cấp nước cho cơ thể, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để cơ thể hồi phục nhanh chóng, tuyệt đối không quan hệ tình dục để tránh các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.

Thai 17 và 18 tuần tuổi là những trường hợp thai đã lớn, vì vậy, cần được thực hiện ở các cơ sở y tế, phòng khám đạt chất lượng và có đủ điều kiện thiết bị, máy móc để theo dõi. Bác sĩ điều trị cần được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ và kinh nghiệm lâu năm, mới ngăn chặn được các biến chứng có thể xảy ra.

Nếu người bệnh còn thắc mắc về thủ thuật phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: (08) 38 831 888  để được tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia.